“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TRÀ CÚ ::.”

TRÀ CÚ: TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TẬP HỢP THANH NIÊN KHU VỰC DOANH NGHIỆP NGOÀI NHÀ NƯỚC, THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN DÂN CƯ. ĐÔ THỊ NĂM 2024

Thực hiện chương trình công tác Hội năm 2024, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Trà Cú chỉ đạo Hội cơ sơ đẩy mạnh tổ chức hoạt động tập hợp thanh niên khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước, thanh niên trên địa bàn dân cư, đô thị.

 Trong năm đã tổ chức các hoạt động nhằm tập hợp thanh niên vào tổ chức, hướng đến việc thành tập tổ chức Hội trong doanh nghiệp ngoài nhà nước như: tổ chức các hoạt động giao lưu thể dục, thể thao, duy trì có hiệu quả các câu lạc bộ tổ, đội, nhóm, Ngày đoàn viên và các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn, tổ chức các phiên giao dịch việc làm cho trên 200 đoàn viên, thanh niên tại huyện Trà Cú; phối hợp tổ chức hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm, tư vấn xuất khẩu lao động cho trên 150 đoàn viên thanh niên địa phương và quân nhân xuất ngũ

         Ủy ban Hội huyện tổ chức Hội thao thanh niên dân tộc năm 2024
 Ngày Hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2024

      Bên cạnh đó, Ủy ban Hội các cấp tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng đa dạng phong phú. Nhìn chung các hoạt động đã góp phần phát hiện, tập hợp được các thanh niên tiêu biểu, nòng cốt mới, trong đó có thanh niên trong các doanh nghiệp và thanh niên trên địa bàn dân cư; đồng thời đã kết nối, tạo được mối quan hệ tích cực với các doanh nghiệp. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để hoạt động Đoàn – Hội của các đơn vị trong thời gian tới tiếp tục phát triển.

Kết quả trong năm 2024, Ủy ban Hội huyện Trà Cú đã thành lập mới được 02 chi hội ngoài nhà nước gồm chi hội Hợp tác xã Nông nghiệp long hiệp, có 08 hội viên và Chi đoàn Doanh nghiệp tư nhân sản xuất Hai Kháng, có 03 hội viên.

Thành lập Chi hội Hợp tác xã Nông nghiệp Long Hiệp

* Một số hình ảnh tổ chức các hoạt động thu hút đông đảo thanh niên tham gia

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn