“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TRÀ CÚ ::.”

Đồng chí Huỳnh Minh Tứ – Gương thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Những năm qua, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cấp ủy, lãnh đạo Công an huyện Trà Cú đã quan tâm, chỉ đạo nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, từ đó xuất hiện nhiều gương cán bộ, chiến sĩ có tinh thần trách nhiệm cao, luôn “vì nhân dân phục vụ”. Một trong những tấm gương tiêu biểu có đồng chí Huỳnh Minh Tứ – Phó Bí thư Chi đoàn Công an huyện Trà Cú.

Tháng 6/2024, đồng chí Huỳnh Minh Tứ được Ban Chấp hành Chi đoàn Công an huyện bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, dù đảm nhận phần việc nào, đồng chí Tứ đều tích cực học hỏi, luôn đúc rút kinh nghiệm, hăng say cống hiến và ngày càng trưởng thành trong công tác.

Đồng chí Huỳnh Minh Tứ là cán bộ trẻ rất say mê công việc, tích cực nghiên cứu, học hỏi. Khi được giao bất cứ việc gì, dù khó khăn đến đâu, đồng chí cũng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ đạt kết quả tốt nhất. Những năm qua, đồng chí Huỳnh Minh Tứ được cấp trên tin tưởng, giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Đồng chí đã cùng tập thể đơn vị chủ động tham mưu cấp trên chỉ đạo hiệu quả các chuyên đề công tác trọng tâm, trong đó tập trung đi sâu vào một số chuyên đề, lĩnh vực nổi cộm, được sự quan tâm của các cấp, ngành và nhân dân.

Không chỉ năng nổ, trách nhiệm, sáng tạo trong công tác chuyên môn, đồng chí Tứ còn thể hiện sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo trong các hoạt động của Đoàn. Đồng chí luôn nhiệt tình tham gia các phong trào xung kích – sáng tạo – tình nguyện của tuổi trẻ góp phần tạo sức lan tỏa sâu rộng, tạo không khí thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ. Đồng chí đã tham mưu tổ chức nhiều buổi trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức thực hiện mô hình bữa cơm yêu thương cho các cụ già neo đơn, trao tặng bồn nước, hỗ trợ xây dựng nhà theo đề án của bộ công an,…

Với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, đồng chí Huỳnh Minh Tứ được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen vì “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2021 – 2022”, Giấy khen của Cục Cảnh sát giao thông “Đã có thành tích đột xuất trong đợt cao điểm bảo đảm TTATGT, TTXH dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024”, Giấy khen của BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh huyện Trà Cú “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022 – 2024”, Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh “Đã có thành tích xuất sắc trong qua sơ kết 03 năm thực hiện Nghị quyết số 04 của Ban thường vụ Đảng ủy Công an trung ương”, 02 năm liên tục đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2021, 2022,….

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn